• Banner dưới slideshow
  • Banner dưới slideshow
  • Banner dưới slideshow
  • Banner dưới slideshow

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng của Shop Gogigo trên kên online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Trả lời: Nếu đặt hàng của Gogigo online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Trả lời: Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo giá cước của đơn vị giao hàng và Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 300.000 VNĐ.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 - 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trả lời: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Gogigo.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Trả lời: Bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Trả lời: Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Gogigo như thế nào?

Trả lời: Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Gogigo tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Riêng đối với dòng sản phẩm túi và phụ kiện điều kiện đổi trả chỉ được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

3.  Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trả lời: Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

Đối với giày dép:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác JUNO sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.

Túi xách:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Logo dán ngược, gãy tay cầm dây khoá, đường chỉ may bị lỗi hoặc đứt, bề mặt da bị bong tróc, bung khoá dây đeo.

Phụ kiện:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: da bong tróc, mặt khoá bị rỉ sét.

5.  Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

6.  Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Gogigo.

7.  Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi - trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm giày dép, 30 ngày cho túi và phụ kiện.

8.  Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Juno được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm giày dép, 30 ngày cho túi và phụ kiện.

9. Tôi có thể thanh toán qua hình thức nào?

- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện

- Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Gogigo:

Thông tin chuyển khoản:

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

- Tên tài khoản: TRAN KIM BICH THOAI

- Số tài khoản: ‎0421000439004

10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ hotline của Gogigo, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

11. Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Gogigo sẵn sàng nhận lại hàng.

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2.  Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng. Hoặc cũng có thể chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Gogigo.

Thông tin chuyển khoản:

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

- Tên tài khoản: TRAN KIM BICH THOAI

- Số tài khoản: ‎0421000439004

3.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4.  Làm thế nào để đặt hàng Gogigo?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang website gogigo.vn.

5.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website Gogigo sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Gogigo, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

Số 268 Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Thời gian tư vấn: 08:30-21:30 (tất cả các ngày trong tuần)

Câu hỏi thường gặp khi mua hàng

Chính sách

Đăng ký nhận mã khuyến mãi

  • GỌI MUA HÀNG (08:30-21:30)
     0908 117 898
    Tất cả các ngày trong tuần
  • ĐỊA CHỈ MUA HÀNG
     Số 268 Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
    Giao hàng tận nơi bạn đặt.
  • THEO DÕI GOGIGO CHÚNG TÔI
    Thông tin liên hệ    Thông tin liên hệ    Thông tin liên hệ    Thông tin liên hệ
  • HỖ TRỢ THANH TOÁN
    Thông tin liên hệ  Thông tin liên hệ

GOGIGO

Địa chỉ: Số 268 Đường 30/4, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Hotline: 0908 117 898

Mail:  info@gogigo.vn

Mst: 57A8020233 : NC: 19/11/2014: Nơi Cấp: Cần Thơ

Website: www.gogigo.com

Thông tin cuối website